allt er falt!!!

Já, það er heldur betur hægt að selja allt.  En hvað er kona að gera með súkkulaðistykki undir sófapullunni sinni í 5 ár???  Ef ég myndi finna súkkulaðistykki undir sófapullunni minni í pakkanum og öllu, þá myndi ég bara borða það!!!!  En ég náttúrulega þríf heima hjá mér aðeins oftar en á 5 ára fresti, svo það nær ekki að verða útrunnið!!!

Ég þekki reyndar einn sem á Ora dós með grænum baunum, sem hann er búin að geyma síðan 1999, minnir mig.  Hmmm... hann gæti stórgrætt!!!! 


mbl.is Gott verð fyrir gamalt súkkulaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já einmittt... borða það bara ...!  En ég sá frétt um daginn sem ég las eiginlega ekki, en það var um mann sem fannst rotnandi í sófanum í íbúðinni sinni....löggan komst að niðurstöðu, að hann hefði dáið fyrir um 8 árum síðan .... og það var einhver dúddi búinn að búa í íbúðinni allan tímann!!!  skítt með súkkulaði undir pullu í 5 ár ... hvað með dauðann kall í sófanum þínum í 8 ár!!

Ásdís (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Imó segir frá.....

Höfundur

Inga Magga
Inga Magga
Ósköp venjuleg manneskja, sem finnst lífið yndislegt. Lífsmottó: *vandamál eru verkefni sem hægt er að leysa* *brostu og heimurinn mun brosa til þín* *Í dag er dagurinn sem Guð hefur gefið þér, farðu vel með hann*
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband